Thứ Tư, 9 tháng 7, 2014

Hướng dẫ mua bàn cầu caesar chất lượng giá rẻ

Hướng dẫ mua bàn cầu caesar chất lượng giá rẻ

Khi chọn mua bàn cầu của hãng thiết bị vệ sinh Caesar bạn chưa có nhiều thông tin về kiểu dáng cũng như chức năng của từng loại để có thể chọn lựa được sản phẩm phù hợp với phòng vệ sinh nhà mình nhất. Thiết bị vệ sinh Caesar hiện nay rất được ưa chuộng tai Việt Nam bởi mẫu mã đẹp mà giá thành lại không quá đắt phù hợp với nhiều gia đình. Chất lượng sản phẩm đã được đánh giá qua sử dụng phải nói là “ bền đẹp”.

thiet ke phong ve sinh dep

 

Những loại bàn cầu thông dụng của hãng thiết bị vệ sinh Caesar gồm có: bàn cầu Caesar 1 khối, bàn cầu Caesar 2 khối, bàn cầu phân ly, bàn cầu xả gạt tay.

Bàn cầu Caesar 1khối tiết kiệm nước sử dụng hệ thống xả hút có lượng nước xả 3-6 lý. Với kích thước lớn hơn loại 2 khối nên phù hợp với phòng rộng, khi sử dụng sẽ cảm thấy thoải mái. Bàn cầu loại này khi lau chùi rất dễ vì không có nhiều khe. Bàn cầu xả bằng lực hút của nước nên cầu hầm và ống thông hơi phải đủ lớn để tránh tình trạng xả không sạch.


Bàn cầu tay gạt Caesar thiết kế đơn giản sử dụng bền ít hư hỏng hơn dạng nhấn. Lượng nước xả khá lớn khoảng 6 lít.

Bàn cầu Bàn cầu 2 khối Caesar nhỏ gọn dễ lắp đặt cho những phòng vệ sinh diện tích hẹp. Hệ thống xả nước thẳng từ thùng chứ xuống nên hơi tốn nước chiếm khoảng 6 lít nước. Không yêu cầu cao về cầu hầm và ống thông hơi.


Bàn cầu phân ly Caesar là sản phẩm dành cho trẻ em được ưa chuộng nhất năm 2014. Thiết kế tách rời không có nhiều khe kẽ nên dễ lau chùi. Hệ thống xả thẳng hết khoảng 6 lý nước.

Trên đây là những thông tin cơ bản để khách hàng có thể hiểu qua về những mẫu bàn cầu của thiết bị vệ sinh Caesar. Nếu như bạn có nhu cầu mua bàn cầu hãy click vào đây để xem giá bàn cầu cũng như chọn nhiều mấu mã hơn:http://thietbi-vesinh.Vn/vn/ban-cau/ban-cau-caesar/

Sau đó bạn có thể đăng ký mua online hoặc đến trực tiếp Seabig trung tâm phân phối thiết bị vệ sinh lớn nhất tại miền Bắc có địa chỉ tại: Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét