Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Mua bình nóng lạnh inax giá cực tốt tại Seabig


Seabing tưng bừng triển khai chương trình giảm giá bình nước nóng lạnh cực lớn, có rất nhiều sản phẩm khuyến mãi đang chờ đón bạn. Hãy đến ngay địa chỉ 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội để có được những sản phẩm tốt với giá thành ưu đãi nhất.

Mua bình nóng lạnh Inax khuyến mãi giảm giá cực lớn. Nhanh tay gọi ngay 04.3755 8857 để có giá tốt nhất.

Trung tâm phân phối thiết bị phòng tắm inax triển khai chương trình khuyến mãi lớn giảm giá đặc biệt với mẫu sản phẩmbình nóng lạnh Inax để mọi khách hàng có nước nóng để dùng cho mùa đông này. Rất nhiều các sản phẩm tại trung tâm đang được giảm giá và có nhiều phần quà hấp dẫn. Bạn không chỉ mua được những mẫu bình nóng lạnh có giá ưu đãi nhất mà còn có thể lựa chọn thêm được những mẫu bàn cầu inax có nhiều mẫu giảm giá triết khấu rất cao. Bạn sẽ có được một phòng tắm tiện nghi khi sử dụng thiết bị vệ sinh inax đồng bộ.
Bình nóng lạnh Inax khuyến mãi giảm giá cực sốc
Chương trình triển khai giảm giá bình nóng lạnh 20 lít, 30lít bắt đầu từ 26/1/2015 mua 1 bình nóng lạnh inax 30lít giá khuyến mãi là 2.750.000VNĐ, mua 1 bình nóng lạnh 20lít giá khuyến mãi 1.980.000VNĐ. Hãng inax có rất nhiều mẫu bình nóng lạnh có dung tích khác nhau để bạn lựa chọn cho phòng tắm nhà mình. Tùy thuộc vào gia đình có mấy người bạn chọn bình bao nhiêu lít cho phù hợp. Nếu như gia đình bạn ít người chỉ có 2 hoặc 3 thành viên thì nên chọn bình 20lít, từ 3 đến 4 người thì chọn bình 30 lít là phù hợp. Gia đình ban mà số thành viên đông hơn nữa thì bạn có thể chọn bình có dung tích lớn hơn.

khuyên mãi bàn cầum inax giá cực rẻ

Nếu như bạn muốn mua bình nóng lạnh giá tốt nhất hãy liên hệ với Seabig tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là địa chỉ phân phối thiết bị phòng tắm: thiết bị nhà vệ sinh, bình nóng lạnh inax chính hãng uy tín được khách hàng đánh giá cao. Bạn sẽ có nhiều cơ hội mua được những sản phẩm bình nước nóng giá tốt mà chất lượng chính hãng đảm bảo. Sử dụng cho gia đình yên tâm và an toàn cho mọi thành viên.
Nguồn: http://thietbivesinhinax.Vn/vn/home/tin-tuc/binh-nong-lanh-inax-khuyen-mai-giam-gia-cuc-soc_221.Html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét