Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Thiết bị vệ sinh inax Nhật Bản nổi tiếng được người dùng tin dùng

  Thiết bị vệ sinh inax Nhật Bản nổi tiếng được người dùng tin dùng
Bàn cầu inax kiểu dáng đẹp có khả năng chống vi khuẩn bằng công nghệ hyperlimac, công nghệ chống bám dính progua mang lại cho bạn một sản phẩm chất lượng, không gian phòng tắm luôn sạch sẽ. Bàn cầu inax Nhật Bản có nhiều kiểu dáng để cho quý khách lựa chọn, dòng sản phẩm cáo cấp gồm những mẫu bàn cầu một khối, bồn cầu 2 khối...
Sen vòi inax được làm bằng crôm mạ đồng có độ bền cao, đồng thời có độ sáng bóng tạo cho không gian luôn sạch sẽ và sáng bóng. Tùy thuộc vào sở thích để bạn có thể chọn một mẫu sen tắm phù hợp với mình, sen cây sẽ rất phù hợp với những người thích tắm đứng. Sen tắm gắn tường sẽ là sản phẩm phổ thông phù hợp với mọi phòn tắm.
Bồn tắm inax được làm từ nhựa tổng hợp clyric có độ bền cao, có những chức năng hiện đại như bồn tắm massage, bồn tắm vách kính tiện lợi…Nếu như không gia phòng tắm rộng thì một chiếc bồn tắm nằm sẽ rất phù hợp với gia đình bạn. Ngâm mình trong bồn đầy nước sau một ngày làm việc sẽ là cách thư giãn rất tốt.
 Thiết bị vệ sinh inax Nhật Bản   thương hiệu nổi tiếng được người dùng tin dùng. Nếu như bạn có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh hãy đến nhà phân phối thiết bị vệ sinh Inax tại 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội. Bạn sẽ mua được sản phẩm chất lượng cũng như được tư vấn nhiệt tình để chọn lựa sản phẩm phù hợp với kinh phí bạn đầu tư cho phòng tắm của gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét