Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Giường ngủ trẻ em có ngăn kéo tiết kiệm diện tích cho phòng ngỏ

Giường ngủ ngăn kéo sang trọng bền đẹp- tiết kiệm diện tích cho không gian nhỏ
 Tìm thêm: giường ngủ có ngăn kéo, giường gỗ có ngăn kéo, giường ngủ có ngăn, giường có ngăn kéo, giường có ngăn kéo, tủ bàn có ngăn kéo, bàn có ngăn kéo, b09 bàn làm việc có ngăn kéo, giường ngủ có kệ gỗ có ngăn kéo, ghế có ngăn kéo, bàn bếp có ngăn kéo, giường ngủ gỗ giường kéo, có ngăn giường ngủ ngăn kéo, mẫu giường ngủ giường ngăn kéo, giường gỗ ngăn kéo, giường nhiều ngăn kéo, giường tầng ngăn kéo

Giường 3 ngăn kéo 2 tầng| Lắp đặt giường dát phản 2 tầng bé Ben nhà anh Kiên - KĐT mới Yên Hòa

Giường có ngăn kéo 2 tầng
Giường 2 tầng có 3 ngăn kéo bé Ben nhà anh Kiên - lắp đặt ngày 29/3/2014 tại P1006, Đơn nguyên 1, nhà F4, KĐT mới Yên Hòa, Cầu Giấy Hà Nội

Anh Kiên đặt giường 2 tầng cho con trai ngủ cùng bà trong phòng 9m2. Mẫu giường 2 tầng có 3 ngăn kéo được anh lựa chọn với chi tiết đầu cao giường được tạo hình chữ BEN là nick name của bé Việt.

Hệ giường được làm bằng gỗ MDF, dát phản. Giường tầng dưới có thang xương gỗ.Giường tầng trên có thang bằng cây kẽm hộp.

Giường trẻ em 2 tầng có 3 ngăn kéo
Hình ảnh Giường của bé Ben hoàn thiện phần mộc tại xưởng
Ảnh chụp ngày 21/3/2014

Video lắp đặt giường 2 tầng có 3 ngăn kéo bé Ben nhà anh Kiên


Giường của bé Ben được làm với kích thước - Giường tầng trên có kích thước giường 1m2x2m trong lòng giường và giường tầng dưới có kích thước 1mx1m9 trong lòng giường - đây là những kích thước đệm có sẵn trên thị trường. Chiều cao mặt ngăn kéo là 20 cm. Chiều cao thành bên của giường là 56 cm. Giường của bé Ben được sơn PU có lớp sơn bóng màu tím, vàng, hồng, xanh nước biển, trắng.

Mẫu giường 2 tầng có 3 ngăn kéo phù hợp với phòng có diện tích nhỏ cho 2 trẻ hoặc trẻ ngủ cùng bà như bé Ben. Bố mẹ có thể tham khảo mẫu giường bé Ben khi đặt đóng giường cho con với nick name hay tên của bé với màu sắc bé yêu thích  và kích thước phù hợp với phòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét