Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Giường ngủ trẻ em| giường ngủ gỗ có ngăn kéo

Giường ngủ trẻ em | Giường ngủ gỗ , Giường ngủ tiết kiệm diện tích, giường ngủ có ngăn kéo , thiết kế hiện đại tại hà nội.

Những mẫu giường ngủ gỗ có ngăn kéo cho bé

Những mẫu giường gỗ đẹp cho bégiường có ngăn kéogiường có hộc tủ. Rất nhiều mẫu giường ngủ có ngăn kéo tủhộc tủ sẽ được sản xuất tại Nội Thất Wedesign.

Giường ngủ có ngăn kéo cho phòng bé rất tiện lợi: giường ngủ có ngăn kéo to biến thànhgiường 2 ngăngiường 2 tầng cho 2 bé rất an toàn và thuận tiện. Có một số mẫu giường ngủ có ngăn kéo để đựng nệm cho bé khi mùa nóng đến và những mẫu giường ngủ có 1 ngăn kéo, 2 ngăn kéo, 3 ngăn kéo để bẽ có thể để gối, chăn, màn...


giuong-ngu-co-ngan-keo
Giường ngủ có ngăn kéo cho 2 bé có hộc tủ chứa đồ
Giuong ngu ngan keo này rất xinh yêu. Đầu giường có thiết kế hình chữ ABC. Nếu bạn đã ưng mẫu giường ngủ có ngăn kéo này hãy tặng ngay cho bé nhé. Bạn có thể thay chữ ABC thành tên chữ cái tên của bé. Giường ngủ có ngăn kéo to sử dụng để đựng nệm hoặc có thể gia cố thêm để thành giường 2 ngăn cho 2 bé hoặc cho bác giúp việc nằm cùng bé. Bên dưới  đngăn kéo giường có các hộc tủ nhỏ để bé đựng đồ như quần áo gấp, gối, chăn..


Giường ngủ có 3 ngăn kéo nhỏ cho bé đựng đồ
Giường ngủ gỗ cho bé có ngăn kéo rất tiện lợi
Ngăn kéo giường ngủ cho bé có thể để được rất nhiều đồ dùng



giuong-ngu-co-ngan-keo
Giường ngủ có nhiều ngăn kéo cho bé gái
Giường ngủ cho bé gái có nhiều ngăn kéo nhỏ sử dụng như những hộc tủ lưu trữ đồ dùng cho bé yêu. Đây là hình ảnh các chú thợ đang lắp giường ngăn kéo cho bé.

Giường ngăn kéo màu xanh

Giường ngủ có ngăn kéo cho bé trai màu cam

Giường ngủ có ngăn kéo cho bé màu tím


Giường ngủ có ngăn kéo 2 bên cho bé thoải mái đựng đồ


Tại Nội Thất Wedesign các bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu giường ngủ có ngăn kéo, giường ngủ có hộc tủ thiết kế rất đẹp mắt. Chọn bất kì một mẫu giường ngủ nào mà bạn thích chúng tôi đều có thể đóng cho bạn thành giường có ngăn kéo. Để biết thêm về giá giường ngủ có ngăn kéo cũng như kích thước giường ngủ ngăn kéo bạn hãy gọi ngay 0945.34.89.98 Ms Phương Anh để được tư vấn mọi chi tiết.

Các bố mẹ hãy cùng bé chọn món nội thất mà mình yêu thích nhé. Khi đã ưng về mẫu mã  hãy mua ngay cho bé vì bé đang háo hức chờ đợi món quà tuyệt đẹp cho phòng riêng của mình khi ba mẹ đã nhắc đến mua đồ nội thất cho bé. Nhanh tay gọi 0945.34.89.98 để ring ngay về cho bé yêu nhà mình nhé!

Cùng đến với Nội Thất Wedesign để mang đến cho bé những phòng ngủ thật đáng yêu!

Địa chỉ kho hàng mẫu: Lô C4 - C5, Số 15, Phố Đông Quan, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
Xưởng sản xuất: Thôn Châu Phong, Xã Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội
Hotline: 0945.34.89.98 (Ms. Phương Anh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét